Câu hỏi thường gặp

Lựa chọn văn phòng phẩm giá rẻ tại tp.hcm – Cần tham khảo kỹ trước khi mua!

 

Văn phòng phẩm giá rẻ gồm những gì?

 

Các mặt hàng văn phòng phẩm thông dụng được sử dụng trong văn phòng bao gồm các vật dụng hỗ trợ cho việc xử lý các công việc văn phòng, cụ thể: giấy, bút, thước, bìa lỗ, bìa lá, bút chì, tẩy, kẹp bướm, kệ để giấy, sổ, bìa cặp tài liệu….

 

Thiết bị văn phòng gồm: Máy tính để bàn, laptop, máy in, máy scan, máy photocopy, máy chiếu laser, điện thoại bàn cố định, máy tính server, USB, bàn phím, máy hủy tài liệu,…

 

Nhu yếu phẩm dùng cho văn phòng : Sáp thơm, giấy lau tay, xịt phòng, giấy lau kiếng, nước khoáng, ly nhựa, chổi cỏ, chổi chà, nước lau sàn, nước rửa tay, nước lau kiếng, cây lau nhà, súng bắn keo…..

 

Ngoài ra, đối với các Nhà máy, xưởng sản xuất thường xuyên sử dụng các dụng cụ bảo hộ lao động: Mũ bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay cao su, thiết bị bảo vệ thân thể, thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị an toàn trên cao, thiết bị an toàn chống điện giật.... 

 

 

 

văn phòng phẩm giá rẻ

 

 

 

Văn phòng phẩm giá rẻ thông dụng

 

 

 

Đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm giá rẻ?

 

Đối tượng khách hàng chính gồm: Doanh nghiệp nhà nước, công ty tư nhân, văn phòng đại diện các công ty trong nước hoặc nước ngoài, cơ quan hành chính sự nghiệp, Ủy ban nhân dân, Ngân hàng, Bệnh viện, Đài truyền hình, trường học các cấp từ tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông tới đại học, đều có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm một cách thường xuyên.

 

Chi tiết và công dụng các mặt hàng văn phòng phẩm giá rẻ Tp.hcm như sau:

 

    -  Giấy in: Là mặt hàng thường được tiêu thụ với số lượng nhiều nhất trong văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp với khổ giấy phổ biến A4 hoặc A3. Định lượng phổ biến của giấy in văn phòng thông thường: Định lượng 70gsm (1m2 giấy nặng 70gr) hoặc định lượng dày hơn 80gsm (1m2 giấy nặng 80gr). Độ trắng phổ biến: ổn định 86 – 92. Một số loại giấy sử dụng photo có thể trắng ngà với độ trắng thông thường 76. 02 loại giấy in văn phòng sử dụng phổ biến:

 

    +  Giấy thùng: Được cắt xén và đóng gói trực tiếp tại các nhà máy trong nước hoặc nước ngoài với chất lượng & thương hiệu tương đối đảm bảo, các sản phẩm chủ yếu được nhập trực tiếp từ Indonesia, Thái Lan là một trong những quốc gia hàng đầu về ngành công nghiệp sản xuất giấy hoặc một số thương hiệu giấy được sản xuất trong nước như Giấy Bãi Bằng, Giấy An Hòa….

 

    +  Các sản phẩm giấy thùng phổ biến gồm: Double A, Paper one, Idea, Clever up, Ik plus, Supreme,…Giá thành giấy thùng khá cao và có chất lượng tốt thích hợp cho việc in ấn các giấy tờ, hợp đồng quan trọng. Hầu hết công ty, văn phòng hành chính sự nghiệp đều sử dụng chủ yếu các loại giấy này.

 

​    +  Giấy cắt, giấy gói: Là giấy được nhập khổ lớn dạng cuộn từ nước ngoài và được cắt và đóng gói tại Việt Nam. Loại giấy này thường với giá thành rẻ hơn giấy thùng, thường được dùng để in ấn các tài liệu thông dụng không quan trọng hoặc để lưu hành nội bộ. Nhãn hiệu đóng gói quen thuộc nhất gồm Excel đen, Excel đỏ, Lucky,…

 

    +  Ngoài ra một mặt hàng giấy cắt – giấy gói cũng được sử dụng phổ biến là loại giấy Bãi Bằng vàng: Loại giấy mỏng định lượng phổ biến 58gsm với độ trắng ngà thường dùng để photo hoặc in ấn 1 mặt với giá thành tương đối thấp.

 

    +  Các loại giấy khác sử dụng trong văn phòng: Giấy photo màu, giấy ghi nhớ các loại, giấy bìa cứng có các màu mục đích là để làm phần bìa bên ngoài của một tập sách hoặc một tập tài liệu, giấy than, giấy in bill, giấy fax nhiệt, giấy decal…

 

    -  File hồ sơ: File hồ sơ được gọi chung cho các loại như là bìa còng, bìa lỗ, bìa lá, bìa ba giây, bìa trình kí, bìa nút, bìa kẹp, bìa kiếng,….. Trong đó bìa còng, bìa lỗ có tác dụng chính là để lưu giữ hồ sơ và sắp xếp hồ sơ một cách gọn gàng, không tiện dụng khi đem di chuyển nhưng bù lại là diện tích giữ giấy tờ lớn, có thể xắp xếp cho không gian văn phòng gọn gàng hơn.

 

    -  Các loại sổ, tập ghi: Sổ lò xo, sổ bọc da, sổ ghi chép, sổ namecard,..các loại sổ này có kích thước sổ đa dạng từ sổ da A4 tới sổ da nhỏ 8*13cm thuận tiện đem theo khi di chuyển. Các loại tập từ 96 đến 200 trang, các loại chứng từ: phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, hóa đơn 1 liên, 2 liên, 3 liên, phiếu giữ xe…thường được đóng thành tệp, đây là phương tiện dùng để quản lý mặt hàng, ghi thông tin người nhận và người giao. Một trong những mặt hàng văn phòng phẩm giá rẻ rất cần thiết với người kinh doanh.

 

 

 

văn phòng phẩm giá rẻ

 

 

 

Lựa chọn văn phòng phẩm giá rẻ cho phù hợp

 

 

    -  Các loại bút viết: Bút bi, bút gel, bút mực, bút lông dầu, bút chì, bút màu nước, bút xóa, bút nước, bút lông bảng, bút gel, bút dạ quang, …  cũng đều là những mặt hàng bút sử dụng phổ biến trong văn phòng và trường học.

 

    -  Các loại văn phòng phẩm giá rẻ khác: Các loại kéo, băng keo trong, băng keo đục, băng cắt keo, ghim bấm, bấm ghim, máy tính casio để bàn, kẹp giấy, kep bướm đủ kích cỡ, hồ dán nước và khô, dao rọc giấy, pin 2A 3A,…phải tính đến hàng trăm mặt hàng với các công dụng khác nhau.

 

Bên cạnh văn phòng phẩm giá rẻ sử dụng trong văn phòng tại tphcm là các thiết bị văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm. Thông thường những công ty cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm sẽ phân phối kèm những mặt hàng này, các nhu yếu phẩm có thể kể đến như là: nước suối đủ các dung tích đóng chai 1.000ml, 500ml, 350ml…có thể dùng cho trường hợp hội họp của các nhân viên, nước lau kiếng, nước rửa tay, nước rửa chén, nước xịt phòng, nước lau sàn, giấy lõi vệ sinh, khắn giấy lau tay, ly nhựa để uống, sáp thơm, café bịch chưa pha, trà, bao rác,…

 

Ưu nhược điểm của những nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ thông dụng?

 

Chúng tôi tạm chia lĩnh vực cung ứng văn phòng phẩm và giấy in ra làm 04 nhà cung cấp chính :

 

1. Nhà sách: 

 

Ưu điểm :

 

    -  Mặt hàng tương đối đa dạng được bài trí bài bản, dễ dàng lựa chọn, thời gian phục vụ từ sáng đến tối nên khách hàng dễ dàng lựa chọn khung giờ mua sắm ngoài giờ hành chính.

 

Nhược điểm :

 

    -  Giá thành thường rất cao do chi phí vận hành lớn: Lương nhân viên, chi phí thuê mặt bằng cao, đầu tư cố định lớn. 

 

    -  Khách mua hàng phải tự vận chuyển, các đơn vị bán hàng này thường không hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho người mua.

 

2. Các cửa hàng văn phòng phẩm bán lẻ:

 

Ưu điểm : 

 

    -  Phục vụ tốt cho khách hàng khu vực bán kính gần, giá cả ở mức tương đối chấp nhận được, đáp ứng việc mua với số lượng ít của khách hàng.

 

Nhược điểm :

 

    -  Giá bán vẫn ở mức cao do nguồn hàng đầu vào nhập chưa tốt.

 

    -  Cửa hàng thường bán tại chỗ, không có hoặc chỉ ít nhân viên giao nhận nên việc giao nhận tương đối chậm và không chuyên nghiệp.

 

    -  Sản phẩm dự trữ ở trong kho ít đa dạng, số lượng không nhiều, khi đơn hàng cần gấp nhiều mặt hàng với số lượng lớn thì gần như không đủ đáp ứng.

3. Văn phòng phẩm được bán online:

 

Ưu điểm :

 

    -  Giá thành tốt do giảm thiểu chi phí hoạt động kinh doanh, chi phí mặt bằng…

 

    -  Đầu tư công nghệ phục vụ tốt cho việc đặt hàng online, chính sách bán hàng rõ ràng, giao hàng tận nơi miễn phí.

 

Nhược điểm :

 

    -  Đối với các công ty văn phòng phẩm online mới mở, việc nhầm lẫn mặt hàng, tư vấn không đầy đủ, chất lượng sản phẩm không ổn định là điều xảy ra thường xuyên.

 

    -  Các cửa hàng văn phòng phẩm online với số vốn kinh doanh ít hoặc thông thường chỉ là ngành nghề phụ nên lượng hàng tồn kho không nhiều, không đáp ứng kịp thời cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

    -  Việc giao nhận cũng gặp một vài hạn chế do chậm trễ hàng, hoặc người giao nhận chưa được đào tạo để bàn giao đầy đủ và đúng các mặt hàng của khách đã yêu cầu.

 

4. Đơn vị cung cấp sỉ văn phòng phẩm:

 

Ưu điểm :

 

    -  Do có giá đầu vào cũng như số lượng nhập lớn nên giá bán của các đơn vị này luôn ở mức cạnh tranh nhất. Thông thường các nhà phân phối này sẽ có 02 kênh giá sỉ và lẻ riêng biệt áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu về mặt hàng này.

 

    -  Các sản phẩm luôn được lựa chọn để bán ra từ các nhà nhập khẩu, cơ sở sản xuất uy tín và đã có thương hiệu trên thị trường.

 

    -  Mặt hàng cực kỳ đa dạng và phong phú do lượng dự trữ để bán ra luôn ở mức lớn.

 

    -  Nhân viên tư vấn bán hàng tương đối chuyên nghiệp, hiểu rõ mặt hàng, cách thức công dụng để giải đáp thắc mắc của khách hàng.

 

    -  Đội ngũ nhân viên giao nhận đông đảo, các phương tiện vận chuyển đa dạng như xe máy, xe tải luôn có chuyến hàng giao nhận thường xuyên tại nhiều quận huyện tphcm hoặc chành xe giao hàng đi các tỉnh nên thời gian giao nhận hàng nhanh, nhận giao hàng đi về trong ngày. Có thể nhận nhiều đơn hàng lớn cùng lúc mà không làm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng.

 

Nhược điểm :

 

    -  Vì lượng hàng cũng như số lượng khách hàng được cung cấp luôn ở mức cao nên việc giao nhận đôi lúc nhầm lẫn hàng của khách.

 

    -  Tư vấn bán hàng đôi lúc cư xử không chuyên nghiệp đối với một số khách hàng có đòi hỏi dịch vụ tốt hơn.

 

    -  Do giá luôn ở mức thấp nên các đơn hàng thông thường sẽ có trị giá cao mới được áp dụng giao nhận miễn phí.

 

Những điểm lưu ý khi mua văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm?

 

 

 

văn phòng phẩm giá rẻ tp. Hồ Chí MInh

 

 

 

Văn phòng phẩm giá rẻ tại tp.Hồ Chí Minh

 

 

 

Sau khi khách hàng đã lựa chọn nơi phân phối phù hợp thì việc tiếp theo là tìm hiểu trong số các công ty phân phối văn phòng phẩm tại tp Hồ Chí Minh, đâu mới là công ty phân phối văn phòng phẩm giá rẻ để hợp tác. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp quý khách hàng: 

 

a. Chất lượng văn phòng phẩm: 

 

    -  Kiểm tra nơi sản xuất, nơi đóng gói trên bao bì sản phẩm. Đối với những văn phòng phẩm giá rẻ kém chất lượng, các thông tin trên bao bì thường không rõ ràng, sắc nét, dùng chất lượng bao bì rẻ tiền nên hơi nhòe mờ so với hàng chính nơi sản xuất hoặc nhập khẩu chính hãng.

 

    -  Ưu tiên sử dụng văn phòng phẩm thương hiệu, có rất nhiều thương hiệu đã nổi tiếng trên thị trường như Thiên Long, Bến Nghé, Excel, Paper one, Thuận tiến, Double A, Maxell, Horse, Supreme, Accura,.…

 

    -  Ngoài ra, quý khách cần kiểm tra số lượng từng kiện hàng, việc đóng gói chắc chắn cẩn thận khi nhận hàng để tránh trường hợp hàng hóa bị thất lạc hoặc chất lượng thay đổi trong quá trình vận chuyển.

 

b. Giá thành văn phòng phẩm: Các mặt hàng luôn có mức giá với chênh lệch không nhiều nên quý khách lưu ý cảnh giác chất lượng mặt hàng với một số thông tin giảm giá: giảm 50%, giảm 90%, sale lớn nghỉ bán…

 

    -  Báo giá hàng chính hãng loại 1, khi bán lại là hàng loại 2 kém chất lượng với giá thành rẻ hơn nhiều.

 

    -  Cung cấp hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, không rõ nơi sản xuất.

 

    -  Rút bớt số lượng hàng hóa, để mức giá rẻ hơn nhiều.

 

c. Chất lượng dịch vụ

 

    -  Dịch vụ của các công ty cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ là: tư vấn, giới thiệu văn phòng phẩm phù hợp, hướng dẫn đặt hàng - mua hàng, số điện thoại chăm sóc khách hàng,...thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty phân phối. Thái độ của nhân viên đối với khách hàng quyết định đến việc hợp tác mua hàng thành công hoặc là không.

 

    -  Đối tác đã thành lập bao lâu, hiện đã phục vụ được bao nhiêu khách hàng có uy tín trên thị trường cũng nên được xem xét.

 

   -  Theo dõi bình luận của những khách hàng trước trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitter,... Việc kinh doanh trực tuyến có được Bộ Công thương xác nhận không để quyết định mức độ uy tín của công ty phân phối.

 

d. Quan tâm tới các chính sách của công ty cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ:

 

Bao gồm chính sách giao hàng, chính sách bán hàng, chính sách đổi trả, chính sách khuyến mãi,…Đều là những thông tin quan trọng với khách hàng, đặc biệt là công ty - tập đoàn lớn có nhu cầu nhập số lượng lớn giấy in, văn phòng phẩm để sử dụng.

 

    -  Các mặt hàng văn phòng phẩm hoặc giấy in thường có hạn sử dụng lâu dài nếu lưu trữ cẩn thận nên việc đặt hàng ở số lượng tương đối sẽ giảm thiểu chi phí vận hành.

 

    -  Nên đặt hàng theo quý hoặc theo tháng phù hợp với kinh phí sử dụng của công ty, tránh việc đặt nhỏ lẻ, rời rạc làm tăng chi phí vận hành cũng như đơn hàng không đủ trị giá để được vận chuyển tận nơi miễn phí hoặc không đáp ứng chính sách chiết khấu khuyến mãi của nhà cung cấp.

 

    -  Theo dõi những đợt khuyến mãi, giảm giá, để nhận những ưu đãi về giá, quà tặng.

 

    -  Tìm hiểu kỹ chính sách đổi trả sản phẩm của công ty phân phối, tránh việc mua nhầm sản phẩm không thể thực hiện đổi trả cho đơn vị cung cấp.

 

Những điểm vượt trội của Hệ thống phân phối sỉ văn phòng phẩm giá rẻ An Lộc Việt!

 

An Lộc Việt Group hiện là hệ thống phân phối sỉ văn phòng phẩm hàng đầu tại Tp.hcm với số lượng khách hàng đang phục vụ gần 5.000 đơn vị, tập đoàn, công ty tại địa bàn nội thành thành phố cũng như nhiều khu công nghiệp lân cận tại Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước và hơn 1.000 đối tượng là cửa hàng/ đại lý/công ty văn phòng phẩm và hệ thống nhà sách lớn trên toàn quốc được phân ra đối tượng khách hàng với chính sách bán hàng cụ thể như sau :

 

    -  Khách sỉ: Hệ thống nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, công ty văn phòng phẩm, đại lý phân phối văn phòng phẩm.

 

    -  Khách mua về sử dụng: Các công ty doanh nghiệp sản xuất, công ty kinh doanh về các loại hình dịch vụ, xây dựng, nhà đất, …các văn phòng hành chính sự nghiệp, các trường học, bệnh viện, đài truyền hình và người tiêu dùng đang có ý định tìm mua văn phòng phẩm giá rẻ.

 

a) Giá thành rẻ:

 

    -  Xuất phát điểm là một nhà phân phối giá sỉ văn phòng phẩm, sau hơn 05 năm hoạt động, An Lộc Việt Group hiện đã phát triển mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc mua đi bán lại với giá cả gần như tốt nhất trên thị trường.

 

    -  Do An Lộc Việt chủ động tìm kiếm đối tác cung cấp hàng giá tốt và thường xuyên nhập hàng với số lượng lớn nên mức giá bán của An Lộc Việt luôn thấp hơn tối thiểu từ 5 - 10% so với các công ty văn phòng phẩm hoặc đại lý phân phối khác trên địa bàn.

 

    -  Các đối tác lớn như tập đoàn trong và ngoài nước thường xuyên sử dụng các giấy in, văn phòng phẩm và thiết bị bảo hộ lao động với số lượng và trị giá lớn luôn được An Lộc Việt phân phối gần như đạt tất cả các tiêu chí mà khách hàng yêu cầu từ việc cung cấp hàng nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết, giá thành rẻ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp nên luôn được khách hàng đánh giá cao và hài lòng.

 

b) Chất lượng ổn định: An lộc Việt luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu dựa trên thương hiệu, công năng sử dụng, độ bền, màu sắc.... và phải không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

 

    -  Hơn 3.000 mặt hàng văn phòng phẩm được chúng tôi chọn lọc nhằm cung cấp cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng.Những thương hiệu sản xuất nổi tiếng được người tiêu dùng bình chọn nhiều trong những năm qua như: 3M, Bến Nghé, Double A, Saigon Paper, Casio, Plus, Maxell, Panasonic, Paper One, Pinaco, Thiên Long, Thuận Tiến, Trung Nguyên, SDI, Duy Tân, Staedtler, Epson…

 

    -   Khác với các đơn vị khác, An Lộc Việt cung cấp hàng dựa trên nhu cầu thực sự của quý khách mong muốn sử dụng theo công năng thực tế, thương hiệu hay chất lượng cao hay vừa phải để giảm thiểu chi phí kinh doanh.

 

    -  Văn phòng phẩm giá rẻ khi giao đến tay khách hàng còn nguyên tem, nguyên kiện 100%, các mặt hàng còn có tem chống hàng giả hàng nhái do bộ khoa học hình sự quy định.

 

c) Chiết khấu cao: Tận dụng nguồn hàng đầu vào tốt, An Lộc Việt luôn dành phần chiết khấu cao nhất cho khách hàng, đặc biệt đối với đối tượng khách hàng lớn như các tập đoàn trong và ngoài nước, các công ty tại các Khu công nghiệp, khu chế xuất đã ký kết hợp đồng nguyên tắc với công ty chúng tôi.

 

 

 

văn phòng phẩm giá rẻ

 

 

 

Văn phòng phẩm giá rẻ An Lộc Việt

 

 

 

d) Chính sách giao hàng miễn phí:

 

    -  Khác với các loại hình kinh doanh khác, để khắc phục việc giao hàng chậm trễ làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách hàng, An Lộc Việt luôn duy trì đội ngũ giao nhận được đào tạo bài bản giao hàng nhanh chóng, thái độ thân thiện, thể hiện văn hóa ứng xử tốt và đặc biệt phải hướng dẫn bàn giao hàng hóa một cách rõ ràng, nhanh chóng tránh mất thời gian của quý khách.

 

    -  Phương tiện giao nhận hiện có của An Lộc Việt cực kỳ đa dạng để đáp ứng mọi đơn hàng lớn - nhỏ bao gồm xe tải, xe bán tải, xe máy để nhận hàng đi giao, các hàng hóa đều được sắp xếp đi về trong vòng 24h.

 

    -  Cùng một thời điểm có thể giao nhận nhiều đơn hàng với số lượng lớn đáp ứng kịp thời cho nhiều tập đoàn, khu công nghiệp có nhu cầu sử dụng lớn.

 

Chính sách giao nhận hoàn toàn tận nơi miễn phí đối với khách hàng mua về sử dụng tại các quận nội, ngoại thành tp Hồ Chí Minh, và miễn phí khách hàng là đại lý/ cửa hàng/ công ty văn phòng phẩm tại các chành xe đi tỉnh. Khách hàng tham khảo ở đây để hiểu rõ vê chính sách này hơn //anlocviet.vn/chinh-sach/giao-hang-mien-phi

 

e) Tư vấn nhiệt tình:

 

    -  Ưu tiên tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng mong muốn.

 

    -  Việc tư vấn chuyên nghiệp, rõ ràng tránh nhầm lẫn ngay từ lúc tiếp nhận thông tin của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của An Lộc Việt. Chúng tôi luôn chú trọng việc đào tạo để mỗi nhân viên hiểu rõ việc phải cung cấp thông tin gì? Sản phẩm gì để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

    -  Hướng dẫn chi tiết khi mua hàng cũng như thái độ luôn luôn thân thiện, đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng khi làm việc với An Lộc Việt chúng tôi.

 

    -  Khi gọi điện thoại để hỏi về thông tin văn phòng phẩm hoặc giá cả, nhân viên của An Lộc Việt sẽ tư vấn cho các mặt hàng để phù hợp với điều kiện mua của khách hàng.

 

f) Đổi trả nhanh chóng:

 

    -  Thực hiện đổi trả trong vòng 10 ngày, kể từ ngày được giao, nếu như không đúng về chủng loại, nhãn hiệu hay số lượng.

 

    -  Với khách hàng lớn, đổi trả sản phẩm lỗi sẽ diễn ra trong suốt thời gian hợp đồng.

 

    -  Công ty luôn có lượng hàng lớn lưu trữ trong kho giúp việc đổi trả hàng cực kỳ thuận lợi.

 

An Lộc Việt Group hiện đang triển khai mạnh mẽ tính năng đặt hàng online hỗ trợ tối ưu cho việc đặt hàng, cung cấp thông tin chính sách bán hàng, tư vấn hữu ích tại website www.anlocviet.vn

 

 

 

 Một số mặt hàng giấy in và văn phòng phẩm giá rẻ phổ biến : 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin An Lộc Việt Group - Hệ thống phân phối sỉ văn phòng phẩm giá rẻ tại Tp.HCM và các tỉnh

 

CÔNG TY TNHH MTV AN LỘC VIỆT

 

-        Trụ sở : 479/37 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

-        VPGD : 606/4/8/13 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM.

 

-        Kho văn phòng phẩm : 479/45 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp,Tp.HCM.

 

-        Kho giấy in : 485/45 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp,Tp.HCM.

 

-        Tổng đài : 028.7300.7738 

 

-        Fax : 08.62896219

 

-        Hotline : 0984.819.101

-        Email :       vppanlocviet@gmail.com

                           anlocvietvpp@gmail.com

 

 



Các tin khác